ต้าเหนิง กัญญาวีร์ นักแสดง นางแบบ สาวสวย กับลุคถ่ายแบบ แบรนด์ดัง สุดคูล

สาวสวยแซ่บวันนี้ขอเสนอนักแสดงนางแบบสาวสวย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง เกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2539 ปัจจุบันมีอายุ24ปี เป็นนักแสดงภายใต้สังกัดของ ค่ายนาดาวบางกอก เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์และไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 แต่ประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Hormones The Next Gen ซึ่งเป็นรายการคัดเลือกหานักแสดงเพื่อร่วมงานในซีรีส์ฮอร์โมนส์วัยว้าวุ่นซีซั่น2โดยผลปรากฏว่าเธอผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย จนได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้สำเร็จตามความตั้งใจ

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมการประกวดรายการ Hormones The Next Gen จนได้เซ็นสัญญากับทางค่ายต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ก็ได้รับโอกาสจากทางค่ายให้ได้ร่วมแสดงในซีรีส์อีกหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็นซีรีส์สุดหลอนระทึกอย่าง เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ตามมาด้วยการขึ้นมาเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ฮอร์โมนส์วัยว้าวุ่น ซีซั่น3 , โปรเจกต์เอสเดอะซีรีส์ตอน Shoot I Love You ปิ้วยิงปิ้งเธอซึ่งผลงานทุกเรื่องที่กล่าวมานี้ล้วนแล้วแต่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งสิ้นจนทำให้ชื่อเสียงของเธอกลายเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆมากขึ้นไปอีก

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต่อมาอีกไม่กี่ปี ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ได้ร่วมแสดงในละครฟอร์มใหญ่อย่างเลือดข้นคนจางและรักฉุดใจนายฉุกเฉิน แสดงร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่างคับคั่งออกอากาศทางช่อง ONE 31 ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนเกิดเป็นกระแสตามโลกโซเชียลมีเดียอยู่นานทีเดียวนอกจากผลงานทางจอโทรทัศน์แล้วเธอยังเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ดังอย่างเมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ ร่วมกับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ และ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ แถมในอีกไม่ช้านี้ เธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง W ในตอนนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการถ่ายทำแต่คาดว่าพร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปีนี้

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ยังมีความสามารถทางด้านอื่นๆอีกมากมาย อย่างเช่นการร้องเพลง ที่เคยมีผลงานร่วมแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วหลายครั้ง ทั้ง คอนเสิร์ต Hormones Prom Night เมื่อปี พ.ศ.2557 และ STAR THEQUE GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต เมื่อปี พ.ศ.2558 ส่วนชีวิตทางด้านความรักของเธอนั้น ถือว่าหวานแหววไม่แพ้คู่อื่นๆ ได้ตัดสินใจคบหาดูใจกับนักแสดงร่วมค่ายอย่าง เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ผ่านมาเป็นระยะเวลากว่าหลายปีทีเดียว แถมทั้งคู่ยังชอบโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์กันแบบรัวๆ ทำเอาหลายต่อหลายคนอิจฉาในความหวานของคู่นี้กันสุดๆ

[คลิกเพื่อชม]

สามารถติดตามผลงานสาวสวยแซ่บคนนี้ได้ที่

IG : thanaerngnin

สามารถติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมของสาวสวยแซ่บได้อีกมากมายที่ : สาวสวยแซ่บ

You may have missed