กล้วยแขก สุมิตรา นางแบบเซ็กซี่สุดเร่าร้อน ผลงานเผ็ดเดือด ทะลุ Onlyfans

สาวสวยแซ่บวันนี้นี้จะพาทุกคนไปพบกับ “สุมิตรา สาระคร” หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม “กล้วยแขก สุมิตรา” (เกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม) เธอเป็นนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่มากฝีมืออีกคนนึงของวงการ เจ้าตัวถือเป็นนางแบบที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียง เชื่อว่าใครหลายคนคงจะพอรู้จักเธอกันมาบ้างแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ได้เข้ามาโลดแล่นอยู่วงการนางแบบเซ็กซี่ เธอได้ฝากผลงานการภ่ายแบบออกมาสู่สายตาผู้คนไปแล้วนับไม่ถ้วน ด้วยความสวยคมของใบหน้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับสัดส่วน 38-24-36 จึงทำให้เจ้าตัวได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาหนุ่มๆมากมายแถมยังพร้อมที่จะซัพพอร์ตคอยติดตามผลงานของเธอกันไปเรื่อยๆอีกด้วย น้องกล้วยแขกเป็นคนที่มีจุดเด่นในเรื่องของใบหน้าที่สวยคม หุ่นแน่นอวบอึ๋ม และมากไปกว่านั้นก็คือเธอมีหน้าอกขนาดใหญ่ที่ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆมาเลย จุดเด่นทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ก็เลยทำให้เธอค่อนข้างจะไปตรงกับสเปคของบรรดาหนุ่มๆเป็นจำนวนมากที่ต่างก็อยากจะได้เธอมาครอบครอง กล้วยแขกคือนางแบบอิสระที่เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการเซ็กซี่ได้หลายปีแล้ว พร้อมกับมีผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ระดับพรีเมียมออกมาให้บรรดาสาวกได้ชื่นชมกันไปแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

ซึ่งผลงานของ “กล้วยแขก สุมิตรา” แต่ละชิ้นที่ออกมาก็ทั้งหวาบหวิว ทั้งเย้ายวนแบบสุดๆ ทำเอาใครต่อใครที่ได้ชมถึงกับต้องขาอ่อนกันไปตามๆเลยทีเดียว ตลอดระยะเวลาที่เธอได้เริ่มก้าวเข้าสู่วงการนางแบบเซ็กซี่จนมาถึงปัจจุบันนี้ ทั้งลีลาท่าทางการโพสต์ รวมไปถึงประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมา เราจึงไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าน้องกล้วยแขกคือนางแบบเซ็กซี่มากฝีมืออีกคนนึงของวงการ

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

นอกจากงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่เข้ามาหา “กล้วยแขก สุมิตรา” อย่างไม่ขาดสายแล้ว เมื่อช่วงที่ผ่านมาเธอยังถูกยกให้เป็นดาวเด่นยอดนิยมบน Onlyfans อีกด้วย หากใครที่อยากจะรับชมความเซ็กซี่ความงดงามบนเรือนร่างของเธอ ชนิดที่เห็นแบบหมดเปลือกตั้งแต่หัวจรดเท้า ก็สามารถเข้าไปติดตามพร้อมกับจ่ายเงินสนับสนุนน้องกล้วยแขกได้ที่ Onlyfans สำหรับผลงานของเธอก็ยังไม่ได้หมดแต่เพียงเท่านี้นะครับ ในปัจจุบันเธอก็ยังมีงานโชว์ล้างรถแบบเซ็กซี่ตามสถานที่ต่างๆ งานโฆษณา งานโปรโมทเว็บ รวมไปถึงงานรีวิวสินค้าต่างๆอีกด้วยสุดท้ายนี้ใครที่อยากจะเข้าไปชื่นชมผลงานความเซ็กซี่หรือไม่อยากจะพลาดรับชมทุกความเคลื่อนไหวของเธอก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ ซึ่งตอนนี้ในเฟสบุ๊คของเธอมียอดผู้ติดตามมากถึง 1 แสนกว่าคนเข้าไปแล้ว

กล้วยแขก สุมิตรา onlyfans

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sumitra Sarakorn (@su.mitra_sa)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sumitra Sarakorn (@su.mitra_sa)

สามารถติดตามผลงานสาวสวยแซ่บคนนี้ได้ที่

IG : su.mitra_sa

FB : กล้วยแขก สุมิตรา

Tiktok : su.mitra_

Twitter : @SumitraSarakorn

Onlyfans : @su.mitra

สามารถติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมของสาวสวยแซ่บได้อีกมากมายที่ : สาวสวยแซ่บ

แนะนำสำหรับคุณ

Panid69 ชื่อน้ำ แค่คอ เน็ตไอดอล สายแซ่บ รอยสัก เซ็กซี่ อวดความ ร้อนแรง เดือดสุด บนโลกออนไลน์

Panid69 ชื่อน้ำ แค่คอ เปิดวาร์ป วันนี้ เราขอเอาใจ สายหื่น ที่ชอบสาวแนว สักลาย สักหน่อยดีกว่า เอามาแบบขอ แรงๆ อะไรแบบนี้ เราว่าคนนี้ คือใช่เลย…

เปิดวาร์ป น้องฟราน ฐปนีย์ Franny เน็ตไอดอล สาวหมวย หน้าหวาน ไฟหน้าดวงกลมโต อวดความเร่าร้อน Onlyfans

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวหมวยหน้าหวาน ที่เราอยากจะพามาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จัก เพราะกระแสความฮอตและชื่อเสียงของเธอนั้นบอกเลยว่าดังกระฉ่อนว่อนไปทั่วทั้งโซเชียล ไม่ว่าหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ ต่างจับจ้อง มองกันตาเป็นมัน จนแทบไม่อยากจะละสายตากันเลยทีเดียว และสาวสวยที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ น้องฟราน หรือ ฟราน ฐปนีย์ สาวมากความสามารถที่พกความแซ่บ สุดร้อนแรง…

ไอเดียร์ ผดุงเจริญ เน็ตไอดอลสาวสวย ดาวยั่วขวัญใจชาย โชว์รอยสักแสนเซ็กซี่

สาวสวยแซ่บ วันนี้ขอเสนอเน็ตไอดอลสุดฮอต ไอเดียร์ ผดุงเจริญ สาวสวยสายอ่อยขวัญใจผู้ชาย เธอเป็นที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีของหนุ่มๆ ยิ่งไปกว่านั้นต้องบอกเลยว่าไอเดียร์เป็นเน็ตไอดอล 18Up ที่มีคนติดตามกว่า 9 แสนคนและนี่ก็ไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่รู้จักของหนุ่ม ด้วยความน่ารักของเธอประกอบกับรอยสักมินิมอลสุดเท่ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์มากและรอยสักก็ทำให้เธอดูเซ็กซี่มากขึ้นจนเป็นที่น่าจดจำ ประวัติ น้องไอเดียร์ ผดุงเจริญ…

Coconut Kitty สาวสวย หุ่นเซี๊ยะ หน้าอกแซ่บ อวดรอยสักสุดสยิว ชวนหลงใหล

สาวสวยแซ่บ วันนี้จะพาทุกคนมาพบกับน้อง Coconut Kitty กับผลงานความเสียวสุดสยิวที่จัดเต็มให้ได้ชมกันแบบจุใจ บอกเลยว่าชวนหนุ่มๆ นั้นหลงใหลกันอย่างมากมาย ทั่วทุกแพลตฟอร์ม ชนิดที่เรียกว่ายอมจำนน ให้กับผลงานเธอกันทุกราย เพราความแซ่บสุดสะเด่าเกินบรรยาย แถมยังมีความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดเลยทีเดียว Coconut Kitty สาวน้อยไซส์มินิ…

เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard) นางแบบสาวสวย สายเซ็กซี่ ดาเมจร้อนแรง แซ่บเกินใคร

สาวสวยแซ่บ วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ “เจสซี่ วาร์ด” (Jessie Vard) เกิดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2541 ปัจจุบันมีอายุ 22 ปี เธอคือนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ เธอคือสาวลูกครึ่งอังกฤษ…

You may have missed